Giải quyết khiếu nại, tố cáo

Xã Hưng Chính tổ chức thành công giải bóng chuyền nam, nữ chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập xã Hưng Chính (1954-2024)

Chiều ngày 26/6/2024 xã Hưng Chính tổ chức 2 trận chung kết và bế mạc giải bóng chuyền nam, nữ chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập xã Hưng Chính (7/1954-7/2024).
content:

Để thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập xã Hưng Chính (1954-2024), giải bóng chuyền nam, nữ là một trong chuỗi các hoạt động văn hóa, TDTT mà UBND xã tổ chức. Mặc dù trong điều kiện khó khăn về nhân lực, vật lực, nhưng giải đấu đã thu hút 8 đội bóng chuyền nam. 7 đội bóng chuyền nữ đến từ 8 đơn vị xóm được chia làm hai bảng thi đấu từ 20/6 đến 26/6/2024.  Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết các đội bóng chuyền đã cống hiến cho khán giả 30 trận đấu hấp dẫn, gay cấn đến điểm số cuối cùng.

Hình ảnh: Trận đấu chung kết bóng chuyền nam: xóm 5 - xóm 8

Trong điều kiện thời tiết nắng nóng phần nào đó ảnh hưởng đến chất lượng các trận đấu, xong trên 2 sân bóng các cầu thủ yêu quý của chúng ta đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay đầy kịch tính hấp dẫn có chuyên môn cao hơn. giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị.

Hình ảnh: Các trận đấu

BTC xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Đảng ủy – HĐND -UBND -UBMTTQ xã, Hội Nông dân; Hội LHPN xã; các đồng chí trong Ban tổ chức giải, Cấp ủy, BCS, MTTQ và các tổ chức đoàn thể 8 xóm đã làm việc hết mình với tinh thần trách nhiệm cao tạo nên thành công của giải. Cảm ơn các trọng tài đã hoàn thành công việc xuất sắc điều khiển các trận đấu vô tư đúng luật.  Cảm ơn 8 đội bóng chuyền nam, 7 đội bóng chuyền nữ đến từ 8 xóm đã đóng góp cho giải những trận đấu hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao. Đặc biệt rất cảm ơn các cổ động viên đã cổ vũ động viên nhiệt tình cho các cầu thủ, chính họ đã đóng góp vô cùng quan trọng cho giải đấu thành công tốt đẹp.

 

Kết quả chung cuộc giải bóng chuyền nam, nữ chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập xã: Giải nhất bóng chuyền nữ thuộc về đội bóng chuyền xóm 5; Giải nhất bóng chuyền nam thuộc về đội bóng chuyền xóm 8. Giải nhì bóng chuyền nữ thuộc về đội bóng chuyền xóm 1; Giải nhì bóng chuyền nam thuộc về đội bóng chuyền xóm 5; 2 đội  đồng giải ba bóng chuyền nữ  thuộc về xóm 2 và xóm 3; 2 đội  đồng giải ba bóng chuyền nam thuộc về xóm  1 và xóm 6.

Hình ảnh: BTC trao giải nhất cho đội chuyền nam xóm 8 và đội bóng chuyền nữ xóm 5

Hình ảnh: BTC trao giải nhì cho đội chuyền nam xóm 5 và đội bóng chuyền nữ xóm 1

Hình ảnh: BTC trao giải ba cho các đội chuyền nam xóm 1, xóm 6 và đội bóng chuyền nữ xóm 2, xóm 3

Giải bóng chuyền nam, nữ chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập xã Hưng Chính đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, đoàn kết, cao thượng của các cầu thủ và các đội bóng.
         Tin tưởng rằng giải đấu này sẽ được tiếp tục duy trì và tổ chức thành công hơn nữa ở những mùa giải năm sau.

                                                                                Tin: Bùi Thị Lan - CCVH xã

content:

Tiến độ giải quyết hồ sơ

content:

Bản đồ hành chính Phường

content:

content:

Thời tiết

Thống kê truy cập

Hiện có: 1655
Tổng: 422548